วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สกินแคร์สำหรับผิวแห้ง ให้ผิวเด้งดูอิ่มฟู ไม่เหี่ยวแน่นอน

Review สกินแคร์สำหรับผิวแห้ง ให้ผิวเด้งดูอิ่มฟู ผิวดูชุ่มชื่นสุดๆ
สกินแคร์สำหรับผิวแห้ง สาวๆหลายคนคงเจอปัญหาหน้าแห้งแน่นอน อาจเป็นเพราะเรานอนดึก บำรุงผิวไม่เพียงพอ ใช้สกินแคร์ผิดวิธีบ้างแหละ วันนี้มีสกินแคร์มาแนะนำสาวๆสำหรับคนที่หน้าโทรม หน้าแห้ง ให้กลับมาอิ่มฟู ชุ่มชื่น ลืมไปเลยว่าเคยหน้าแห้ง

1.น้ำตบเห็ดตัวดังจากแบรนด์ Origins



ตัวนี้จะช่วยปลอมโปลมผิวจากอาการแพ้หรือเกิดการอักเสบของผิว และยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย แรกๆจะยังไม่เห็นผลอะไรมาก แต่พอใช้ไปเรื่อยๆมันค่อยๆช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ ที่เคยเป็นผดผื่นง่ายๆก็คือดีขึ้นมากก ใครที่ซื้อมาแล้วช่วงแรกๆยังไม่เห็นผล อย่าเพิ่งเลิกใช้น้องเห็ดน้าา ลองใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะเห็นถึงผลลัพธ์ที่
ดีจริงๆ

2.วิตามินซีในรูปแบบหลอด Melano CC Essence


ตัวนี้มีรางวัล การันตีขายดีอันดับ 1 ที่ญี่ปุ่นเลยเปิดใจลองอีกครั้ง แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ผลคือเรื่องของรูขุมขนกระชับขึ้น ลดรอยแดงจากสิว แล้วก็สีผิวสว่างขึ้น เอาจริงๆไม่รู้ตัวว่าผิวมันใสขึ้น จนมารู้ตัวอีกทีคือรองพื้นที่ใช้อยู่มันผิดสี เลยแบบรู้ละ ตัวนี้แน่ๆ

3.Hada Labo Premium Lotion



พรี่เมี่ยมสมชื่อจริงๆตัวนี้ น้องคือตัวช่วยกู้หน้าโทรมของเราให้เหมือนเป็นคนที่นอนครบ 8 ชม. ต่อวันจริงๆ ใช้มานานมากแล้วตัวนี้ เค้าช่วยเรื่องผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น เราชอบโบกตอนกลางคืนเยอะๆๆ ตื่นมาคือหน้าฉ่ำฟูมากกก ไม่ว่าจะนอนตีสอง ตีสาม ตื่นมาก็ยังดูสดใสอ่ะ

4.Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator





เค้าเคลมว่ากักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้นานถึง 72 ชั่วโมง ส่วนตัวเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าถึงรึเปล่า แต่ที่ใช้แล้วชอบเลยคือเนื้อสัมผัสเค้าดีมากก ใช้แล้วเหมือนมันเคลือบผิวเราให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่เหนียวเนอะหนะยิ่งใช้ก่อนแต่งหน้ายิ่งดี ทำให้แต่งหน้าต่อได้ง่ายมากๆ

5.Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment



ตัวช่วยเรื่องสิวที่ดีที่สุดตั้งแต่ใช้มา Eucerin ตัวนี้คือเหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ จะใช้ช่วงที่สิวขึ้นเยอะๆๆ เน้นทาตอนกลางคืน พอใช้แล้วสิวมันก็ค่อยๆหายไปเองอ่ะ คือมันดีแบบดีมากจริงๆ อันนี้คือให้ลูกรักอันดับ1

ติดตามอ่านเพิ่ม  สกินแคร์สำหรับผิวแห้ง หรือ ที่นี่ ก็ได้เลยคร่าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น