วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อินเตอร์ พร้อมส่ง เอริคเซ่น แลก สตาร์อาร์เซน่อล

 อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะสลับเปลี่ยนผู้เล่นกับ อาร์เซน่อล โดยพร้อมส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น เพื่อแลกกับอดีตกัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ตามรายงานข่าวจาก สื่อในประเทศอิตาลี

ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อกีฬาจากประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะเสนอชื่อ คริสเตียน เอริคเซ่น ห้องเครื่องชาวเดนนิช เพื่อแลกตัวกับ กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอริคเซ่น ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมงูใหญ่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทัพเมื่อเดือนมกราคม จนมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวจะย้ายออกจากทีม โดยมีจุดหมายคือการกลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง และทาง "เนรัซซูร์รี่" ก็ยินดีที่จะขายออกไป

สื่อดังกล่าว ระบุเพิ่มเติมว่า เดิมที อินเตอร์ ตั้งค่าตัวของ เอริคเซ่น ไว้ที่ 27 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,073 ล้านบาท แต่การแลกเปลี่ยนกับ ชาคา เป็นทางเลือกที่อาจจะเป็นไปได้ จึงทำให้เชื่อว่า "ทีมงูใหญ่" จะยื่นข้อเสนอเพื่อแลกตัวกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจจะมุ่งเป้าไปทางเลือกทีมอื่นมากกว่าที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นอริหมายเลขหนึ่งของ "ไก่เดือยทอง"



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> https://bulahdelahevents.com/  | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น